Sunday, April 26, 2020

శ్రీ కాళహస్తి కవితలు రాగం

హస్తి  (కాలం కాని కాలంలో కోయిల పాటలెందుకనో... రాగంలో)

భాగవతం లోని గాధలలో మా కరుల గాధలున్నవిగా
భగవంతుడే తానొచ్చీ మకరుల నుంచి మమ్ము కాచెనుగా

గజముఖ వదనుడు నీ తనయుడే
గజలక్ష్మీ మరి నీ సోదరే

గజ ఉదరంలోనే కొలువున్న గౌరీపతి వందనమిదిగో
గంగాదేవితో జలరూపాన నిను అభిషెకించేముగా

అందుకోవయ్యా మా అర్చనా అంబాపతి ఆనందంగా
అలంకరించేను నిను నేనూ అరవిరిసిన విరి కాంతులతో

కాళ (వేయి సుఖములు కలుగు నీకూ రాగంలో)

వేయి పడగలు కలవు నాకూ కాని వర్ణింప అలవి కాదూ
వేన విధముల కొలుతు నిన్ను నన్ను ధరించిన శ్రీ కంఠా

భూషణమును నీదు వారలకు బహు విధములుగా
భవానీకీ కేశము నేనూ లంబోదరునీ యజ్నోపవీతమును

వల్లీ పతికీ రూపం నాదే అస్తీక మునిని కాదే
వైకుంఠ వాసునకూ నే తల్పమును కానా

కాళిందీ మడుగునై నే కొలనులోనూ నిలిచితీ
వాసుకిగా పాలకడలిని చిలికి విషమును గ్రక్కగా

చక్కగ పట్టీ మెడకు చుట్టీ నన్ను నీవూ కాస్తివే
చేయి కాలు విడిగ‌ లేవు నాకు ఐనా నిను నే సేవింతునూ

విడువకయ్యా నన్ను ఎన్నటికీ విషము కలదానననీ
వినుము నా ఈ మనవి స్వామీ ఆదరించుమా నన్నూ

శ్రీ: వేయి సుఖములు కలుగు నీకూ రాగంలో

అన్యులలె లేదు నాకు ఎట్టి చరిత్రా అమరేశ్వర
ఆదరించవయ్యా నన్ను నిన్ను నే అభిషేకింతునూ

అన్ని అంశలూ నీవే కదా మరి అప్పుడు నేనైననూ
అలవి కానీ దాననైనా అంతరంగమున స్మరియింతునూ

No comments: